Friday, August 14, 2009

मी आणि गावसकर !

प्रत्येकाचे काही आदर्श असतात.. तसाच माझाही ! मी कधीही कोणाचा फ़ैन नव्हतो..आणि नसणार.... मी असतो भक्त... माझ्या देवाचाच ! ही मानसिक कमजोरीही पण जगण्याचे अमृतही..!!


मी आणि सुनिल गावसकर

नाही नाही चिडू नकोस
थांब जागच्या जागीच
आरडा ओरडा नको
वेळ आहे साधीच..!!

डोळ्यातली स्वप्ने
करायची जर खरी
खुप काहे लागते
ताकदीशिवाय उरी !!

चिडलास तर तेथे
हारशील फ़ुकाचा
स्वप्नांचं काय मग...
सांग दोष कोणाचा !!

थांब जरा श्वास घे
लांब लांब पाहा
पेशन्स मित्रा पेशन्स
जरा थोडी वाट पाहा..!

फ़ेक हळू फ़ासे
कोणा बोलू नकोस
सारेच आहेत शत्रु
कमी तोलू नकोस..!!

कोणी म्हणेल घाबरट
कोणी म्हणेल डिफ़ेन्सिव्ह
काहीच नाही अर्थ
उगा होण्यात ओफ़ेन्सिव्ह !!

कधी चटका बसेल
कधी जळेल लेदर
एक शास्त्र लक्षात ठेव..
बैट पैड टुगेदर...!!

जिंकुन देइल तुला तुझ्या
विचारातील शक्ती....
आयुष्यात जिंकुन देइल
फ़क्त, सहनशक्ती...!!

बोलण्यामधे त्याच्या होत्या
नुसत्या फ़ोर्स आणि सिक्सर्स
माझा आयडोल बोलत होता
.. माझा सनी गावसकर..!!!!
......................................life is like that !

1 comment: