Saturday, August 15, 2009

साधासा अनुभव..

साधासा अनुभव... पण उदास करणारा..

काल एक झाड पडले
वठले होते
कुजले होते
पानांशिवाय
सजले होते......
कोसळून पडले
उसळून पडले...
पालिकेची माणसे आली
आपले काम करुन गेली
मी ओला कच्च
आठवाचे पिशाच्च..
लहानपणी खेळलो होतो
झाडापाशी रडलो होतो
झाड माझा भोज्जा होता
लपण्याचा सज्जा होता
झाड माझे स्ट्ंप्स होते
फ़ांदी... मंकी जंप्स होते
झाडापाशी भेटु बरका
झाडामागे थांबु बरका
झाडाविना वठलेल्याही
आज झालो आहे पोरका......
कोसळून पडलं कोणं..
झाड का मी ?
उन्मळून तुटलं कोणं
झाड का मी ?


त्याच्या तुटलेल्या खोडातुन डोकावणारी
माझी जुनीच खोड....
खडुने त्याच्यावर लिहीण्याची....
आणि वाळलेल्या पारंब्यात
माझ्या भुतकाळाची....
गंजलेली दोरी..
सारं सारं..
तुटलेलं
उन्मळून पडलेलं.......!!

ते पडलं
त्याच्या सकटं
काही घरटी पडली....
काही उडून गेली......
मनात फ़क्त
चिवचिवाट
किलबिलाट
...................गोंगाट !
दोन सुरांमधल्या सुराचा
एक अस्पष्ट कलकलाट !!!

1 comment: